ลงทะเบียนออมสินใหม่

ลงทะเบียนออมสินใหม่กับการลงทะเบียนออมสิน 10000 ไม่ได้ยืนยันตัวตน ล่าสุด

การลงทะเบียนออมสินใหม่ กับสินเชื่อล่าสุดของธนาคารออมสินออนไลน์ ซึ่งจะมีเงื่อนไขว่าจะต้องได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 โดยจะเป็นสินเชื่ออิ่มใจ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการรายย่อย ที่อาจจะยังไม่ได้มีการจดทะเบียน  โดยจะใช้วิธีกู้เงิน mymo ซึ่งบางรายก็อาจจะไม่ได้ใช้บริการของธนาคารออมสินอยู่ ดังนั้นก็จะพาไปหาสินเชื่อประเภทเดียวกันนี้ว่าจะมีธนาคารอื่นไหมที่เปิดให้สมัครได้แบบออนไลน์

เปรียบเทียบการลงทะเบียนออมสินใหม่กับสินเชื่อผู้ประกอบการอื่น ๆ

จุดเด่นลงทะเบียนออมสินใหม่ กับธนาคารออมสินออนไลน์

สำหรับสินเชื่อฉุกเฉินออมสินล่าสุด กับสินเชื่อสู้ภัยโควิด19 และสินเชื่ออิ่มใจสำหรับผู้ประกอบการรายย่อย ซึ่งจะให้ลูกค้าธนาคารสามารถจะสมัครออนไลน์ได้ก็ต่อเมื่อจะต้องใช้งานแอพ MyMo มาแล้วก่อนวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ดังนั้นถึงแม้ว่าจะบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไว้สำหรับเป็นการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด19 ที่ยังไม่เคยมีบัญชีกับธนาคารก็จะไม่สามารถสมัครลงทะเบียนออมสินใหม่ได้ ซึ่งสำหรับออมสินเปิดลงทะเบียนรอบใหม่นี้กับคุณสมบัติของผู้กู้กลับง่ายกว่าเดิม 

ลงทะเบียนออมสินใหม่ เปรียบเทียบกับสินเชื่อสิบหมื่นธนาคารกรุงไทย

ปัจจุบันถ้าจะพูดถึงแอพเป๋าตัง กับแอพถุงเงิน ใครๆ ก็จะต้องรู้จักแน่นอน โดยเฉพาะแอพถุงเงินที่ร้านค้าสวัสดิการต่าง ๆ จะต้องมีไว้สำหรับเพื่อการรับเงินจากลูกค้า โดยจะต้องมีการเปิดใช้งานแอพถุงเงินมาแล้วตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไปหากเปรียบเทียบกับการลงทะเบียนออมสินใหม่ สำหรับสินเชื่อสิบหมื่นไม่ต้องใช้เอกสารเพิ่มเติมอีกเพียงมีรายได้ผ่านแอพถุงเงิน เริ่มต้นเดือนละ10,000 บาทขึ้นไป โดยเป็นการสมัครออนไลน์ได้ด้วยวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

ลงทะเบียนออมสินใหม่เปรียบเทียบกับสินเชื่อนาโนจาก LINE BK

หากเปรียบเทียบกับการลงทะเบียนออมสินใหม่สินเชื่อนาโนของ LINE BK จากธนาคารกสิกรไทย ผู้สมัครจะต้องมีรายได้ขั้นต่ำตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป และอัตราดอกเบี้ยก็อาจจะสูงกว่าสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการหรืออาชีพอิสระอื่น ๆ ที่ 33% ต่อปี แต่ก็ยังได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทยซึ่งก็ถูกกฎหมาย และเป็นสินเชื่อสำหรับผู้ที่ต้องการเงินไปประกอบอาชีพเหมือนกับลงทะเบียนกู้เงินธนาคารออมสิน และยังเป็นการสมัครผ่านแอพออนไลน์ได้เพียงยื่นรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนขึ้นไป

ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนออมสินใหม่เปรียบเทียบกับสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการรายย่อยต่าง ๆ จะมีเงื่อนไขในการสมัครที่แตกต่างกันบ้าง คล้ายกันบ้างไม่ว่าจะเป็นวงเงิน หรืออัตราดอกเบี้ย หากเป็นสินเชื่อที่ออกมาตามนโยบายรัฐบาลก็จะได้อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่ามากแต่ก็ไม่สามารถจะสมัครสินเชื่อฉุกเฉินออมสินได้ทุกคนซึ่งจะเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคารออมสิน  ต่างจากสินเชื่ออาชีพอิสระที่เพียงมีรายได้ขั้นต่ำตามเงื่อนไขก็สมัครได้ แต่ละสินเชื่อจะมีข้อดีแตกต่างกันแต่สุดท้ายก็คือจะต้องมีการเช็คเครดิตบูโรเหมือนกันทุกธนาคาร