พักชำระหนี้ ttb

พักชำระหนี้ ttb 2 เดือน ลงทะเบียนออนไลน์ www.ttbbank.com 2567

สำหรับโครงการพักชำระหนี้ล่าสุดของธนาคารทีเอ็มบีธนชาต กับลูกค้าธนาคารที่อาจจะยังได้รับรายละเอียดยังไม่ครบถ้วนหรือยังมีข้อสงสัยอยู่กับพักชำระหนี้ ttb ซึ่งจริงแล้วถึงแม้จะเพิ่งประกาศรวมตัวกันระหว่าง 2 ธนาคาร คือธนาคารทหารไทยและธนาคารธนชาต แต่ทั้งโครงการและวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ที่ประกาศออกมามีความชัดเจนและเป็นการดำเนินงานด้วยความรวดเร็วและสะดวกกับแอพธนาคาร ttb

โครงการพักชำระหนี้ ttb กับการช่วยเหลือลูกหนี้ มีอะไรบ้าง 2567

โครงการพักชำระหนี้ ttb กับมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้สินเชื่อรายย่อย

จะเป็นมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้สำหรับสินเชื่อรายย่อย และลูกค้าสินเชื่อ sme ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด19 โดยจะเป็นมาตรการตามโครงการของธนาคารแห่งประเทศไทย คือจะให้มีการพักชำระหนี้ ttb เป็นเวลา 2 เดือน โดยลูกหนี้ที่เป็นผู้ประกอบการจะต้องได้รับผลกระทบเมื่อมีการปิดกิจการ โดยสามารถจะลงทะเบียนออนไลน์ www.ttbbank.com พักชําระหนี้ เพื่อเข้าร่วมโครงการของธฯคารได้ ซึ่งก็เป็นมาตรการช่วยเหลือที่เป็นตามนโยบายที่จะเข้าถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

โครงการพักชำระหนี้ ttb กับกลุ่มลูกหนี้นอกจากพักชำระหนี้ 2 เดือน

  1. ลูกหนี้บัตรเครดิตธนาคารทีเอ็มบีธนชาต จะให้มีการลดอัตราดอกเบี้ยเหลือ 12% ต่อปี และบัตรกดเงินสดจะลดดอกเบี้ยเหลือ 22% โดยจะต้องเปลี่ยนจากการจ่ายชำระขั้นต่ำให้เป็นแบบผ่อนชำระรายเดือน ได้นานสูงสุด 48 เดือน
  2. สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารทีเอ็มบีธนชาต จะลดยอดผ่อนชำระลงเหลือที่ 70% เป็นระยะเวลา 6 เดือน และจะให้มีการลดดอกเบี้ยลง 22%
  3. สำหรับสินเชื่อบ้านจะให้มีการพักชำระหนี้ ttb เฉพาะเงินต้นนาน 6 เดือน แต่ยังคงต้องชำระดอกเบี้ยอยู่ หรือเลือกพักชำระหนี้รอบล่าสุด 3 เดือนโดยจะพักทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย หรือจะลดยอดผ่อนชำระลงเหลือ 70% นานถึง 6 เดือน ซึ่งลูกค้าจะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง

พักชำระหนี้ ttb กับสินเชื่อรถยนต์ทุกประเภท

สำหรับโครงการพักชำระหนี้ ttb กับสินเชื่อรถยนต์ จะมีมาตรการทั้งการลดค่างวด การพักชำระค่างวดรวมไปถึงการขยายเวลาการผ่อนชำระออกไปอีก และยังรวมไปถึงลดอัตราดอกเบี้ยลงโดยจะต้องไม่เกิน 22% ต่อปี และยังลดค่างวดลง 30% พร้อมกับให้มีการขยายระยะเวลาการผ่อนชำระออกไปอีก 6 เดือน โดยการลงทะเบียนจะต้องให้มีการพิจารณาตามความเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย

จะเป็นการลงทะเบียนออนไลน์ www.ttbbank.com พักชําระหนี้ ที่จะอ้างอิงตามนโนบายของธฯคารแห่งประเทศไทย โดยการพักชำระหนี้ ttb ล่าสุดถือว่าเป็นการดำเนินการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และทันต่สถานการณ์ของการได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด19 ในปัจจุบัน โดยจะเป็นการแบ่งเบาภาระให้ลูกหนี้ได้สามารถจะมีสภาพคล่องเรื่องการเงินได้ก่อนที่จะเกิดภาวะเครียดจนไม่สามารถชำระหนี้ได้